วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556

มายคราฟคือเกมส์อะไร

ปัจจุบันบ้านเราก็มีเกมส์ต่างๆออกมามากมายนะครับ เป็นเกมส์ที่มีกราฟิคสวยงาม เกมส์ที่มีความสมจริงมากขึ้น รวมไปถึงเกมส์ online ที่กำลังเกิดขึ้นมาในประเทศไทยอย่างมากมาย และพวกเราชาวขาเกมส์ ก็ต่างสนุกสนาน กับเกมส์ที่เริ่มมีมากขึ้นในประเทศไทย ถึงมีการจัดแข่งขัน และยังมีการเพิ่มการเล่นเกมส์กลายเป็นอาชีพในอนาคตได้



แต่ใครจะไปรู้ครับในช่วงนี้ที่เรา เล่นเกมส์ที่มีความสวยงาม เกมส์ที่มีความสมจริง ในต่างแดน หรือ ต่างประเทศก็ได้ถือกำเนินเกมส์ที่เป็นกล่องๆ สี่เหลี่ยมกราฟฟิคก็ใช้ไม่ค่อยจะได้ แต่ชาวต่างชาตินิยมเล่นกัน และ คนไทยก็เริ่มมีการเล่นเกมส์นี้กันบ้างขึ้นแล้ว เกมส์นั้นก็คือเกมส์ Minecraft

Minecraft คือเกมส์อะไรเล่นแบบไหน ? นี้เป็นคำถามแรกที่ผมได้ถามตัวเองครับซึ่งได้ค้นหาข้อมูลเพื่อมาเขียนให้ ทุกๆท่านได้ทราบกัน แต่ก็พอค้นหามาได้บ้างครับ Minecraft คือเกมส์ ที่เป็นกล่องสี่เหลี่ยม กราฟฟิค ดูภายนอกกระจอกสิ้นดี แต่หารู้ไม่ว่า นี้คือสุดยอดครับ เกมส์ มายคราฟ เป็นเกมส์ที่จะทำให้คุณสามารถสร้างโลกตามจินตนาการของคุณได้อย่างไม่จำกัด และ ยังไม่พอ คุณยังสามารถเล่นเกมส์ มายคราฟ กับเพื่อน online ได้อีกด้วยครับ ก็คือช่วยกันสร้างโลกขึ้นมา และมีผลงานชาวต่างประเทศมากมายที่ได้สร้างเอาไว้


เนื้อเรื่องของเกมส์ มายคราฟ ก็ประมาณว่า คุณได้ตื่นขึ้นมาอยู่ในโลกๆหนึ่ง ไม่มีอะไรเลย สิ่งที่คุณต้องทำก็คือการสร้างที่อยู่อาศัย เลี้ยงสัตว์ หาอาหาร หาวัตถุดิบต่างๆมาสร้างบ้านและปรุงอาหาร ที่สำคัญ คุณยังต้องเอาชีวิตรอดจากพวก ผีดิบที่อยู่ในโลกของคุณด้วย ซึ่งคุณต้องสร้างอาวุธไปต่อสู้


และด้วยเกมส์ Minecraft จะทำให้คุณเป็นนัำกสำรวจเพราะคุณสามารถขุดดิน ดำน้ำ ไปสำรวจใต้พื้นดินได้อีกด้วย ไปยังนครลาวา หรือ คุณสามารถสร้างห้องลับ ใต้ดิน หรือ จะสร้างตึกสูงตระง่านฟ้า ภายในโลกที่คุณสร้างขึ้น นั้นก็คือ มายคราฟ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons